Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Để thang máy hoạt động an toàn

Thang máy ngày càng trở lên hữu ích với con người. Vậy để chọn được một chiếc thang máy tốt thì khách hàng cần chú ý tới nhiều các tiêu chí khách nhau. Ngoài hãng cung cấp, các loại thiết bị, thang liên doanh, thang nhập khẩu thì những yếu tố khác như thiết bị, lắp đặt, vận hành và chế độ bảo trì...
Chất lượng thiết bị: đây là một trong những yếu tố hành đầu mà người tiêu dùng quan tâm, nếu một chiếc cầu thang máy muốn hoạt động ổn định, tuổi thọ kéo dài lâu thì thiết bị cấu thành nó phải là loại đảm bảo, với những người có điều kiện họ có thể dùng thang nhập khẩu thì có thể yên tâm về chất lượng hơn 1 chút.
Còn đối với những loại thang máy liên doanh, sản xuất trong nước thì cần chú ý hơn tới chất lượng thiết bị vì có quá nhiều đơn vị cung cấp, cần chọn đơn vị có danh tiếng, có nhà máy sản xuất, có nhiều thang mẫu trên thị trường, như vậy khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Chất lượng lắp đặt: đây là yếu tố thứ hai quyết định tới sự hoạt động ổn định và bền vững của thang máy sau chất lượng sản phẩm.
Một chiếc thang máy có hoạt đông tốt và ổn định hay không phải dựa vào khả năng lắp đặt tới 30%, việc lắp đặt chia làm 2 giai đoạn, lắp cơ khí và lắp điện, cả 2 công đoạn quan trọng như nhau, nếu lắp đặt tốt thì sẽ đảm bảo thang chạy êm, ổn định, ít hư hỏng cũng như kẹt người.
Chế độ bảo hành, bảo trì: đây là khâu quan trọng thứ 3 cho 1 chiếc thang hoạt động tốt, việc bảo hành, bảo trì định thang máy kỳ không chỉ đảm bảo cho thang hoạt động ổn định mà nó còn giúp việc phát hiện ra sự cố sớm, nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra do sự cố.
Một chiếc thang tốt là 1 chiếc thang được kết hợp đầy đủ các yếu tố, từ thiết bị, tới lắp đặt và bảo trì thang. Để có được chiếc thang tốt thì chủ đầu tư, người sử dụng nên chú ý tới các vấn đề trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét