Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Hãng Schindler lắp đặt thang máy cho Times City

Dự án Times City được xây dựng trên khu đất vàng ở thành phố Yangon, dự án này là khu phức hợp bao gồm một khách sạn 5 sao, khu văn phòng cao cấp cho thuê và khu căn hộ chung cư hiện đại bậc nhất ở Yangon. Dự án đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành những hạng mục cơ bản, theo chủ đầu tư Crown Advance Construction Co.ltd cho biết thì các hạng mục sẽ được hoàn thành và dự án bắt đầu đưa vào sử dụng khai thác vào đầu năm 2018.
Cũng theo người đại diện của Crown Advance Construction Co.ltd thì họ đã ký hợp đồng thang máy với hãng thang máy Schindler- Thụy Sĩ. Schindler sẽ lắp đặt toàn bộ thang máy và thang máy cuốn ở Times City cụ thể như sau:
- Thang máy sẽ được lắp đặt tổng tất cả 80 chiếc trong đó có 40 chiếc thang máy tải khách model Schindler 3300AP và 40 chiếc thang máy tải khách model Schindler 5500 đây là loại thang máy không phòng máy và được chạy với tốc độ cao nhất là 3m/s.
- Thang cuốn sẽ được lắp tổng thể 25 bộ.
- Ngoài ra hãng thang máy Schindler cũng sẽ lắp hệ thống quản lý và giám sát thang máy, thang cuốn có tên Schindler's Lobby.
Chủ đầu tư Crown Advance Construction Co.ltd cho biết họ rất yên tâm khi giao hạng mục thang máy, thang cuốn cho hãng thang máy danh tiếng Shindler, họ cũng cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên họ ký kết hợp đồng với hãng thang máy. Đồng thời hai bên cũng ký kết với nhau một bản hợp đồng bảo trì thang máy sau thời gian bảo hành lên tới 5 năm, như vậy sau thời gian bảo hành 12 tháng Shindler sẽ bảo trì sửa chữa thang máy ở Times City thêm 5 năm nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét