Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Mẹ bị con 3 tuổi đẩy từ tầng 5 gây tử vong

Một phụ nữ đã tử vong sau khi bị cậu con trai 3 tuổi vô tình đẩy ngã xuống hầm thang máy tại một tòa nhà chung cư ở Trung Quốc.

Cô Xie Hong Feng được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tầng 5 xuống một hố thang máy rỗng trong chung cư mình ở tại thành phố Ninh Ba. Người hàng xóm đồng thời cũng là quản lý toà nhà, ông Yang cho biết bà mẹ 45 tuổi này đã vô tình bị đẩy ngã bởi chính con trai mình.
Di ảnh cô Xie Hong Feng
Bi kịch xảy ra khi cô Xie cùng con trai đi tìm ông Yang – quản lý toà nhà để nhờ giúp đỡ sau khi làm rơi chìa khoá nhà kẹt giữa thang máy và tầng 4. Cả ba người đã đi thang máy lên tầng 5, sau đó ông Yang bấm tiếp thang lên tầng 6 nhưng cửa ngăn cách giữa tầng 5 và hố thang máy đã được mở ra bằng tay.
Theo lời khai báo, ông Yang đã bảo cô Xie phải tìm chìa khoá thật cẩn thận vì hố thang máy rất tối. Tuy nhiên, cô Xie không trả lời. Ông Yang bèn hỏi con trai cô “Mẹ cháu đâu”, cậu bé ngây thơ trả lời “Cháu đẩy mẹ xuống rồi”. Ngay khi đó, ông Yang đã gọi cảnh sát.
Không có camera khu vực bên ngoài thang máy nên cảnh sát kết luận ông Yang là nhân chứng duy nhất.
Carema trong thang máy
Ông Yang - quản lý chung cư là người duy nhất có lời khai làm bằng chứng
Chồng cô Xia đang đi công tác và khi tai nạn xảy ra, anh đã ngay lập tức có mặt. Chồng của nạn nhân, anh Tang Hsieh, 50 tuổi, nói: “Điều đáng buồn nhất không chỉ là việc vợ tôi đã qua đời, mà con trai tôi còn phải đối mặt với mặc cảm tội lỗi vì cái chết của mẹ nó trong suốt quãng đời còn lại.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét