Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thêm vụ bé một tuổi gặp tai nạn thang cuốn

Sự việc cũng diễn ra ở một trung tâm thương mại ở thành phố Ngô Châu Tỉnh Quãng Tây miền Nam Trung Quốc, Một bé trai Trung Quốc bị ngã và kẹt tay vào thang cuốn khi đang đi chơi ở siêu thị với bà.
Những nhân chứng cho biết cậu bé đang đi trên thang cuốn thì bất ngờ bị ngã xuống thang cuốn nuốt cách tay. Ngay sau sự việc đội cứu hộ được báo tới hiện trường luôn, họ phải dùng xà beng để phá thang máy cuốn.
Ngay sau khi đội cứu hộ được gọi thì các y bác sỹ cũng lập tức được điều động tới hiện trường để sơ cứu, cấp cứu tại chỗ cho cháu nhỏ. Sau nổ lực thì đội cứu hộ giải cứu được cháu nhỏ ra khỏi thang máy, y bác sỹ sơ cứu qua và đưa cháu đến bệnh viện gần nhất cấp cứu.
Liên tiếp các sự việc xảy ra với thang cuốn, nó như 1 hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi cho con em đến những nơi công cộng, không chỉ các thiết bị thang máy mà cả các thiết bị thang cuốn và các thiết bị khác.
Thang máy cuốn tuy là thiết bị được cho là an toàn, nhưng luôn có lời cảnh báo về việc không được để trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang cuốn 1 mình, nên có người lớn đi kèm, nhất là nên bế trẻ khi sử dụng dụng thang máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét